Download Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware Technology

Wednesday, May 4, 2011

แอลจี ทีวี LG Smart TV โหลด เล่น Apps

LG Smart TV โหลด เล่น Apps

LG Electronics ประกาศแนะนำแพลตฟอร์ม Smart TV รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับบริการแอพฯ เกมส์ และภาพยนต์ที่สตรีมผ่านเว็บ ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวทำให้ทีวีของ LG เพิ่มความสามารถการทำงานได้ด้วยแอพฯต่างๆ ที่ให้บริการผ่าน LG app store ที่มีคอนเท็นต์จากผู้ให้บริการชั้นนำอย่าง Hulu, Netflix และ Vudu พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักพัฒนาจากทั่วโลกสามารถสร้างสรรค์แอพฯให้กับ Smart TV ของ LG ได้อีกด้วย
- LG PLASMA FULL HD 50PZ570 ราคา 44,990 บาท
- LG PLASMA FULL HD 60PZ570 ราคา 79,990 บาท

http://www.lcdtvthailand.com/news/detail.asp?param_id=714


อินเตอร์เฟซ Smart TV รุ่นใหม่ล่าสุดของ LG ยังสามารถควบคุมการทำงานด้วยรีโมทที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ "Magic Motion" ซึ่งเป็นการใช้เซ็นเซอร์อย่าง Gyroscope ในการตรวจจับการเขย่า หรือหมุนรีโมท เพื่อเข้าถึงเมนู และเล่นเกมส์ โดยด้านล่างของหน้าจอจะมีแถบสำหรับการเข้าถึงแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย และในกรณีที่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของทีวีของ LG คุณก็ยังสามารถใช้ฟีเจอร์เหล่านี้ด้วยการติดตั้ง Smart TV Upgrader เซตทอปบ๊อกซ์ของทางบริษัทที่สามารถเปลี่ยนทีวีของคุณให้กลายเป็น Smart TV ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน HDMI อย่างไรก็ตาม Smart TV Upgrader มีกำหนดจะวางตลาดในช่วงครึ่งหลังของปี 2011

แพลตฟอร์ม Smart TV ของ LG เป็นการขี่กระแสของปรากฎการณ์ App Store ที่เปิดตลาดด้วยความสำเร็จอย่างงดงามของ iPhone และ iPad ของ Apple ประเด็นที่น่าตั้งข้อสังเกตก็คือ LG เลือกที่จะสร้างแพลตฟอร์ม app ของตนเองแทนที่จะร่วมกับ Google ที่เปิดแพลตฟอร์ม Google TV ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android ในการทำงาน ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ถือว่า เป็นความท้าทายที่เข้าท่าอยู่เหมือนกัน เนื่องจากใครก็สามารถสร้าง app store ได้เอง แถมยังไม่ต้องไปจำหน่ายผ่าน Google เพื่อให้เกิดการแบ่งรายได้กันอีก ในขณะเดียวกัน LG ยังสามารถเจรจากับเครือข่ายทีวีได้ง่ายกว่าการเป็น Google TV ที่กำลังถูกบล็อคจากเจ้าของคอนเท็นต์เหล่านี้อีกด้วย
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...