Download Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware TechnologyDownload Com Computer Mobile iPhone iPad BB Notebook Netbook Software Hardware Technology

Thursday, July 28, 2011

เปรียบเที่ยบ บีบี กับ ไอโฟน BlackBerry vs iPhone

iPhone vs BlackBerry Bold
blackberry จุดแข็งของมันเลยก็คือ Blackberry messenger เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนเค้าไม่ขอเบอร์กันแล้ว ขอ Pin กันเลยดีกว่า สามารถคุยกับเพื่อนๆไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่เป็นการเหมาจ่ายรายเดือนไปเลย ใช้อินเตอร์เนต เช็คอีเมล์ ก็เป็นระบบ Push email เลย แถมยังสามารถเปิด Microsoft office แก้ไขได้อีกด้วย ทำให้ตามติดเคลื่อนไหวตลอดเวลา และเริ่มมี application ให้โหลด แต่ถือว่าน้อยกว่า iphone เยอะมาก แต่เห็นคนที่ใช้หลายคนมีบ่นเรื่องปุ่ม trackball ว่าเสียง่ายมากๆ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างป่าว สาวๆสนใจสามารถซื้อเครื่องศูนย์ได้ทั้ง AIS DTAC และ TRUE หรือสนใจเครื่องนอก ตามมาบุญครองก็แล้วแต่กันไป


iPhone ตอนนี้ออกมาถึง รุ่น iphone 3Gs แล้ว มีทั้งสีขาวและสีดำ เป็นระบบ touch screen หมดเลย สามารถขยายหน้าจอได้ด้วย ตัวหนังสือใหญ่ สีสันสดใส แถมสามารถโหลด application ได้ตามใจชอบ มีทั้งเสียเงินและฟรี สาวๆที่หลงใหลการเล่นเกมส์ อันนี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดี หรือจะอ่านข่าวตาม Time, The nation ก็มีให้โหลดกัน มีโปรแกรมหลากหลายกว่า blackberry เยอะ แต่ iPhone ไม่ได้เป็น push mail แต่สามารถเช็คเมลได้เช่นเดียวกัน ส่งและรับได้ ตอนนี้มีโปรแกรมที่สามารถเปิด Microsoft office ได้ แต่ไม่สามารถทำการแก้ไขได้ ทาง iphone ก็พยายามพัฒนาโปรแกรมที่สามารพูดคุยเหมือน BBM แต่ก็ใช้งานไม่ค่อยดีเท่าไหร่

http://thegalbible.wordpress.com/2009/12/24/คิดว่า-blackberry-หรือ-iphone-เหมาะกับสา/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...